QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH

hình bh

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH:

• Tất cả sản phẩm do chính Game Station bán ra đều được bảo hành theo quy định của Game Station và tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
• Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành của Game Station và tem của nhà phân phối, nhà sản xuất (Nếu có). 

• USB flash, thẻ nhớ microSD và ổ cứng bảo hành 1 năm theo chính sách của nhà phân phối.
• Máy game được bảo hành theo tùy chọn của khách hàng.

• Tất cả linh kiện còn lại được bảo hành 1 tháng tại Game Station và bảo hành chính hãng tại nhà sản xuất. 
• Dịch vụ sửa chữa máy bảo hành 1 tháng .
 

NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

• Thiết bị không có tem bảo hành.
• Thiết bị quá hạn bảo hành.
• Tem có dấu hiệu sửa đổi, không ghi rõ thời gian bảo hành & hết hạn bảo hành.
• Tem bảo hành, serial number bị mờ, rách, mất.
• Sản phẩm bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, phù tụ…
• Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chip…
• Sản phẩm đặt trong môi trường ẩm ướt, bị côn trùng, chuột bọ phá hoại hoặc các tác nhân khác (đất, nước, cát…) thâm nhập.
• Hư hỏng do vận chuyển không đúng cách.
• Sử dụng nguồn điện không ổn định.
• Không bảo hành dữ liệu, firmware, kernel do khách tự xóa hoặc tác động đến.
• Không bảo hành lỗi dead pixels, các lỗi liên quan đến màn hình máy (ố màu, xuống màu) trên LCD panel do lỗi sản xuất (Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ tại chỗ trước khi mua sản phẩm). 
• Không bảo hành máy game, flashcart khi khách tự nâng cấp phần mềm (như update Wii gây ra lỗi 003, update firmware phiên bản mới cho Acekard…)
• Không bảo hành máy game PSP, DS, 2DS, 3DS, Wii, Wii U, PS4 brick firmware, hư màn hình do khách sử dụng hack game (Mở máy lên nguồn nhưng màn hình đen hoặc màn hình báo lỗi hệ thống).
• Không bảo hành dây cáp sạc, cáp nguồn, cáp dây hình (AV, Component, HDMI…) vốn chỉ hư do đứt dây, gãy lõi bên trong.

• Không bảo hành các sản phẩm như sạc, nguồn dùng điện thế 100-110v vốn chỉ hư hỏng khi khách hàng cắm sai nguồn điện.

QUY ĐỊNH ĐỔI, TRẢ HÀNG:

• Đổi mới sản phẩm cùng loại trong ngày đầu tiên trong trường hợp hư, lỗi kỹ thuật phần cứng liên quan đến main, chip wifi, chipset, memory flash, touchscreen… với điều kiện khách còn đầy đủ phiếu mua hang, hộp, sách… kèm theo sản phẩm lúc mua.
• Trong thời gian còn bảo hành, khách được sửa chữa miễn phí. Trong trường hợp thiết bị không còn sửa chữa được, khách được đổi sản phẩm tương đương (Không nhất thiết sản phẩm này mới 100%).
• Trong trường hợp khách hàng tỉnh, quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển khi bảo hành.

• Miễn đổi trả các sản phẩm bị xé rách hộp, xé seal, không có phiếu mua hàng hoặc không chứng minh được hàng mua từ Game Station.